ผบ.มทบ.23″ต้อนรับทหารใหม่ ดูแลเสมือนหนึ่งว่าเป็นญาติคนสำคัญ

ผบ.มทบ.23″ต้อนรับทหารใหม่ ดูแลเสมือนหนึ่งว่าเป็นญาติคนสำคัญ

มทบ.23 ต้อนรับทหารใหม่ สร้างความอุ่นใจ เน้นการฝึกตามมาตรฐาน รวมทั้งจะดูแลทหารใหม่เสมือนหนึ่งว่าเป็นญาติคนสำคัญของครอบครัวโดยมีมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อในหน่วยทหารและโรคลมร้อน ต้องไม่มีทหารสูญเสียจากการฝึก
เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 67 เวลา 10.30 น.

พล.ต. กิตติพงษ์ เนื่องชมภู ผบ.มทบ.23 พร้อมด้วยผู้บังคับหน่วย และฝ่ายเสนาธิการ ตรวจเยี่ยมการรับทหารใหม่ และต้อนรับทหารกองประจำการ ผลัดที่ 1/67 ณ อาคารเอนกประสงค์ ศฝ.นศท.มทบ.23 จ.ขอนแก่น โดยในพื้นที่ มทบ.23 ได้ดำเนินการในวันที่ 1 และ 3 พ.ค.67 ซึ่งในวันที่ 1 เป็นการส่งทหารกองประจำการให้กับหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จำนวน 6 หน่วยฝึกฯ ส่งเข้ากองประจำการ สังกัด มทบ.21 และ ทอ. รวมทั้งสิ้น 904 นาย โดยเป็นทหารกองประจำการที่มีภูมิลำเนาทหารอยู่ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จังหวัดกาฬสินธุ์ จังหวัดบึงกาฬ และจังหวัดสกลนคร


ซึ่งการรับทหารใหม่ในครั้งนี้ ได้ปฏิบัติตามนโยบายของ ผบ.ทบ.และผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อในหน่วยทหารและโรคลมร้อน ต้องไม่มีทหารสูญเสียจากการฝึก โดยมีโรงพยาบาลค่ายศรีพัชรินทร ดูแลด้านการแพทย์ พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองและกลุ่มเครือญาติ.



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น