กาชาด อ.หนองสองห้อง เยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง คนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน

กาชาด อ.หนองสองห้อง เยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง คนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน

เหล่ากาชาดอำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น ออกเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง”คนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน”การช่วยเหลือสนับสนุน ถุงยังชีพ ยารักษาโรค เครื่องนุ่งห่มและเงินสงเคราะห์
ปัจจัยในการดำรงชีพ


เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น รายงานว่าเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น กำหนดการออกเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง/กลุ่มเปราะบาง/ผู้ยากไร้คนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน โดยมีนางกรรณิกา กองฉลาด นายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น/ประธานแม่บ้านมหาดไทย จังหวัดขอนแก่น นางขนิษฐา พินิจพานิชย์ รองนายกเหล่ากาชาดฯ,สมาชิกเหล่ากาชาดขอนแก่น,ว่าที่ร้อยตรี สุขุม ดลโสภณ นายอำเภอหนองสองห้อง/นายกกิ่งกาชาดอำเภอหนองสองห้อง,ดร. รัตนาภรณ์ สมบูรณ์ ที่ปรึกษารมว.ท่องเที่ยวและการกีฬาฯ คณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอหนองสองห้อง เลขานุการกิ่งกาชาดฯ
สาธารณสุขอำเภอฯ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และทีมงานอสม. ฯ


ซึ่งในเบื้องต้นการช่วยเหลือสนับสนุน ถุงยังชีพ ยารักษาโรค เครื่องนุ่งห่มและเงินสงเคราะห์
ปัจจัยในการดำรงชีพ จุดที่ 1.บ้านนายวิเชียร มุ่งปั่นกลาง อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 258 หมู่ 1ตำบลหนองสองห้อง เป็นผู้ป่วยเบาหวานและเป็นผู้ป่วยติดเตียง สมาชิกในครอบครัว 3 คน อาชีพหลักค้าขาย จุดที่ 2. นางน้อย สนสังข์ อายุ 83 ปีบ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 18 ต.หนองสองห้อง ประเภทการป่วยเบาหวาน ความดันโลหิตสูง(ตัดแขนตัดขา)
เป็นผู้ป่วยติดเตียง สมาชิกภายในครัวเรือน 3 คน
ปัจจุบันอยู่กับบุตรชายเป็นผู้ดูแล และเป็นผู้ป่วยวัณโรค(หายแล้ว)รายได้หลักของครอบครัวไม่มีรายได้หลักที่แน่นอนรับจ้างทั่วไป.

 



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น