ม่วนอีหลี. กับโรงภาพยนตร์ “ZIGMA CINESTADIUM” ที่เดียวในอีสาน!! เปิดแล้วที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ขอนแก่น

ม่วนอีหลี. กับโรงภาพยนตร์ “ZIGMA CINESTADIUM” ที่เดียวในอีสาน!! เปิดแล้วที่
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ขอนแก่น

27 มิย 2567 ที่เซนทรัลพบาซา ขอนแก่น โรงภาพยนต์ SF จัดความม่วนแบบยกกำลังสี่ เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ “ZIGMA CINESTADIUM
ขอนแก่น ให้คนรักหนังได้สัมผัสประสบการณ์ความ
ทุกมิติ จัดเต็บและครบครันด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์ ทั้งระบบเสียงที่ดีที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์ DOLBY ATMOS ให้เสียงกระหึ่มรอบทิศทาง พร้อมชุดลำโพงเหนือศีรษะ เดิมต็มอรรถรสการชมภาพยนตร์ด้วย 4K RGB Laser เครื่องฉายระบบเลเซอที่สมบูรณ์แบบที่สุด ให้ความละเอียดภาพคมซัดเหนือกว่ระบบ Full HD ถึง 4 เท่า สว่างใส สมจริง คมชัดทุกมิติ มาพร้อมเจสีที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ทั้งยังสะดวกสบายด้วยที่นั่งดีไซนพิเศษแบบStadium Seat ที่พิ่มความชันระหว่างแถว นั่งสบายกว้างกว่าที่นั่งปกติด้วยเท้าอี้ 3 รูปแบบ

ได้แก่ Premium Seat ที่นั่งเบาะหนังที่ถูกออกแบบมาให้นั่งสบาย, Prime Seat นั่งสบายด้วยเบาะหนังที่นุ่ม สามารถปรับเอนได้ และ Suite โซฟา
เบาะหนังคู่สุดพิเศษที่ให้ความเป็นส่วนตัวสุดอีกซ์คลูชีฟ สามารถปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมที่วางปอร์ปคอนและเครื่องดื่มที่ใหญ่ขึ้น พิเศษสุดกับที่ซาร์โทรศัพท์มือถือทั้งสองฝั่งในระหว่างซมภาพยนตร์
ภาพยนตร์แบบเต็มตา เต็มอารมณ์กับจอภาพยนตร์ชนาดใหญ่ Giant Screen
นอกจากนี้ เอส เอฟ ยังขยาย SF SHOP ให้มีนาตใหญ่ขึ้นกว่เดิม เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า
ลิชสิทธิ์แท้จากหลากหลายภาพยนตร์ดังได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสุขและความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบที่สุดกับ ZIGMA CINESTADIUM


ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ขอนแก่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรอบ
ฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่โซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema

สัมภาษณ์. คุณ ธัญญา ชินภักดี
ผู้จัดการโรงภาพยนตร์ SF เซนทรัล ขอนแก่น



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น