บริษัท พานาโซนิค อ.น้ำพอง จัดกิจกรรม ครบรอบ 20 ปี

บริษัท พานาโซนิค อ.น้ำพอง จัดกิจกรรม ครบรอบ 20 ปี

บริษัท พานาโซนิค สาขาขอนแก่น ได้ก่อตั้งโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2547 ปัจจุบันมีโรงงาน 3 อาคาร พนักงานทั้งสิ้น 2,300 คน ซึ่งถือเป็นความไว้วางใจและความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ประกอบการจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศไทย นำมาซึ่งการถ่ายทอดเทคโนโลยี นำการลงทุนขนาดใหญ่สู่จังหวัดขอนแก่น นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย


เมื่อวันที่19 ก.ค.67 ที่ บริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด สาขาขอนแก่น ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่นรายงานว่า นายยุทธพร พิรุณสาร รอง ผวจ.ขอนแก่น เป็นประธานในพิธีฉลองครบรอบ 20 ปี บริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี นายสิทธิกุล ภูคำวงศ์ รองนายก อบจ.ขอนแก่น ,รองประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น ,ผู้บริหาร บริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ทั้งในสาขาประเทศไทย และจากประเทศญี่ปุ่น หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น และพนักงานบริษัทพานาโซนิค ร่วมพิธี


บริษัท พานาโซนิค สาขาขอนแก่น ได้ก่อตั้งโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2547 ปัจจุบันมีโรงงาน 3 อาคาร พนักงานทั้งสิ้น 2,300 คน ซึ่งถือเป็นความไว้วางใจและความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ประกอบการจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศไทย นำมาซึ่งการถ่ายทอดเทคโนโลยี นำการลงทุนขนาดใหญ่สู่จังหวัดขอนแก่น นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย.



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น