“ผบช.ภ.4” ชื่นชม 2 ตำรวจเมืองขอนแก่น ช่วยสามีภรรยาออกจากกองเพลิง

“ผบช.ภ.4” ชื่นชม 2 ตำรวจเมืองขอนแก่น ช่วยสามีภรรยาออกจากกองเพลิง

พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 ได้ชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจสายตรวจทั้ง 2 นาย ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเท เสียสละ สามารถช่วยประชาชนที่ติดอยู่ในกองเพลิงได้สำเร็จ


เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 ประจำจังหวัดขอนแก่นรายงานว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 15 ต.ค.67 เวลาประมาณ 22.10 น. ศูนย์วิทยุแก่นนคร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ บริเวณ ชุมชนโนนทัน 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ นำโดย พ.ต.ท.สุวิทย์ สาธิตธรรมชาติ สวปฯ พร้อมกำลังตำรวจ เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 14/1,14/26 ชุมชนโนนทัน 2 หมู่ที่ 3 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่นพบว่า เป็นบ้านเรือน 2 หลังที่อยู่ใกล้กันกำลังถูกไฟลุกไหม้ ในขณะนั้นมีประชาชนแจ้งว่ายังมี ประชาชน 2 คน เป็น สามี-ภรรยายังติดอยู่ภายในบ้านที่เกิดเพลิงไหม้
เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ คือ จ.ส.ต.เมธาวุธ เพชรศรี พร้อมด้วย ด.ต.ธนเดช เดชศิริ สายตรวจประจำโซน ได้เข้าไปช่วยเหลือประชาชน ที่ติดในกองเพลิงบริเวณภายในห้องน้ำ ออกมาได้ทั้ง 2 คน นำส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เป็นที่ปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว และเจ้าหน้าที่เทศบาลนครขอนแก่นสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ฯ


โดยล่าสุด พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 ได้ชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจสายตรวจทั้ง 2 นาย ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเท เสียสละ สามารถช่วยประชาชนที่ติดอยู่ในกองเพลิงได้สำเร็จ.



เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสดงความคิดเห็น