สติ๊กเกอร์ไลน์ “ไดโน่ ขอนแก่น” ซึ่งเปิดจำหน่ายในไลน์ สติ๊กเกอร์ มาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2560 ผ่านมา 1 เดือน มียอดดาวน์โหลด แล้ว 40,000 คน ทั้งนี้ นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น สร้างไดโน่ขอนแก่น เป็นแบรนด์จังหวัด และในการ ประชุมคณะกรรมการพัฒนาอุตสาหกรรม MICE จังหวัดขอนแก่นเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ผู้ว่าฯ ขอนแก่น ให้นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น ร่วมกับศูนย์ความเป็นเลิศอุตสาหกรรมไมซ์และอีเวนท์เชิงธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจมหาวิทยาลัยขอนแก่น ประสานผู้ประกอบการโรงแรม ร้านค้า บริษัท สนับสนุนการจัดการไมซ์พร้อมเตรียมเป็นเจ้าภาพ Mice Summit 26 -28 กรกฏาคม 2560 ทั้งนี้จังหวัดขอนแก่น ร่วมมือกับบริษัท ขอนแก่น ไมซ์ เมเนจเม้นท์ (KKMM) ร่วมขับเคลื่อน. การเป็นสมาร์ทซิตี้ของจังหวัดขอนแก่น ต้องพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานสร้างแบรนด์จังหวัดให้เข้มแข็ง โดยทีม KKMM กำลังพัฒนาสติ๊กเกอร์ไลน์ ไดโน่ ดุ๊กดิ๊ก เคลื่อนไหวได้ เพื่อสร้างแบรนด์ขอนแก่นซึ่งเป็นเมือง MICE CITY, SMART CITY , EVEN CITY และHEALT CITY และเตรียมนำ LOGO DINO ไปประกวดคาแรคเตอร์ที่เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่นในปีหน้า และเพลงรำวงไดโน่ จะเป็นเพลงที่ถูกเปิดในงานอีเวนต์ทุกงานของจังหวัด ขอนแก่น ทั้งนี้ จังหวัดขอนแก่นอยู่ระหว่างการสร้าง “ไดโน่ ชอป” ร้านขายของที่ระลึกแบรนด์ไดโน่ ที่โรงแรมโฆษะ เป็นแห่งแรก เตรียมเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ชุมชน หรือ โอทอป และจะเปิดร้านกาแฟไดโน่ในอนาคตอีก
โดยทีม KKMM กำลังพัฒนาสติ๊กเกอร์ไลน์ ไดโน่ ดุ๊กดิ๊ก เคลื่อนไหวได้ เพื่อสร้างแบรนด์ขอนแก่นซึ่งเป็นเมือง MICE CITY, SMART CITY , EVEN CITY และHEALT CITY
ขอบคุณข่าว จาก ปชส ขอนแก่น